NHỮNG THÔNG TIN VỀ ÁO BẢO VỆ MAY SẴN TAY NGẮN MÀ BẠN CẦN BIẾT

NHỮNG THÔNG TIN VỀ ÁO BẢO VỆ MAY SẴN TAY NGẮN MÀ BẠN CẦN BIẾT

Trong thế giới kinh doanh và sản xuất, quần áo bảo vệ đóng vai trò quan trọng để đảm bảo an toàn cho người lao động trong môi trường làm việc. Đối với các doanh nghiệp, việc lựa chọn áo bảo vệ may sẵn không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả trong công việc hàng ngày.

 

Giới thiệu

Áo bảo vệ may sẵn tay ngắn đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong ngành công nghiệp bảo hộ. Đáp ứng tối đa những yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn và thoải mái, đồng phục bảo vệ đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp và người lao động.

Chất liệu

Chất liệu được sử dụng trong việc sản xuất áo bảo vệ may sẵn chuyên nghiệp được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo tính bền vững và chống rách cao. Có nhiều chất liệu vải được sử dụng, nhưng phổ biến nhất là chất liệu Ka Tê. Chất liệu thoáng mát với phom suông tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt khi sử dụng, đồng thời có khả năng chống nắng nóng và thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp người lao động luôn cảm thấy thoải mái và tự tin trong suốt quá trình làm việc.

 

Với thiết kế đơn và hiện đại

Áo bảo vệ may sẵn với thiết kế đơn giản và hiện đại là một lựa chọn tốt cho người lao động. Tính thẩm mỹ và tính ứng dụng được kết hợp hài hòa, tạo nên sự hoàn thiện và chất lượng cao. Dưới đây là một số điểm nổi bật về thiết kế áo bảo vệ tay ngắn:

  1. Vóc dáng phù hợp: Áo được thiết kế để phù hợp với mọi vóc dáng của người lao động. Điều này đảm bảo rằng mọi người đều có thể mặc thoải mái và tự tin trong quá trình làm việc.

  2. Chất liệu và đường chỉ: Áo được may hai kim chắc chắn, vắt sổ chỉ cotton cùng màu, và đường chỉ đồng đều. Điều này không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo áo có độ bền cao và dễ dàng vận động.

 
  1. Túi tiện lợi: Áo được trang bị hai túi có nắp ở hai bên ngực. Điều này giúp người lao động tiện lợi trong việc cất giữ và tiếp cận các vật dụng cần thiết trong quá trình làm việc.

  2. Cá nhân hóa: áo bảo vệ may sẵn ngắn tay có khả năng in lụa, in chuyển nhiệt và thêu logo. Điều này cho phép doanh nghiệp hay tổ chức tạo điểm nhấn cá nhân hóa cho áo, xây dựng thương hiệu và tạo sự đồng nhất trong môi trường làm việc.

 

Ưu và nhược điểm của áo bảo vệ may sẵn tay ngắn

1. Ưu điểm:

  • Chất liệu cao cấp và dày dặn: Áo được may bằng vải cao cấp, giúp bảo vệ tay khỏi các tác nhân gây hại như bụi bẩn, dầu mỡ.

  • Thoáng mát và mềm mịn: Vải có khả năng thấm hút mồ hôi, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc.

  • Dễ giặt ủi và không phai màu: áo bảo vệ may sẵn có thể giặt ủi dễ dàng và không mất màu sau thời gian sử dụng.

  • An toàn và thân thiện với cơ thể con người: Chất liệu vải không gây kích ứng cho da.

  • Là lựa chọn phù hợp cho bảo vệ trường học, doanh nghiệp, công ty với thiết kế đẹp và tính năng an toàn

2. Nhược điểm:

  • Không che được cánh tay đầy đủ: Do là áo tay ngắn, nên không bảo vệ được cánh tay đến khớp cổ tay.

  • Không thích hợp trong môi trường lạnh hoặc ngoài trời: Áo tay ngắn không đủ ấm trong điều kiện thời tiết lạnh. Và khi làm việc ngoài trời thì phần tay ngắn sẽ không che chắn trước ánh nắng.

Về chúng tôi

Phú Hoàng Uniform được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng cung cấp các loại đồng phục. Chúng tôi với hệ thống nhà xưởng lớn cùng nhiều công nhân-viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ đem tới cho các khách hàng các thiết kế cùng những bộ đồng phục có chất lượng nhất.Dưới đây là một số thông tin về xưởng này:

  • Địa chỉ: 39/5 Đặng Thùy Trâm, P13, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

  • Số điện thoại: 0353.222.777

  • Sản phẩm: Xưởng cung cấp đồng phục bảo vệ may sẵn với đa dạng mẫu mã và chất liệu. Các sản phẩm có sẵn được xếp hạng cao và đáp ứng tiêu chuẩn về kích thước, màu sắc và bền đẹp.

  • Dịch vụ: Xưởng cũng nhận thiết kế riêng theo mong muốn của khách hàng, giúp thương hiệu nổi bật và độc đáo, với phương châm tận tâm phục vụ vì khách hàng, chúng tôi mong muốn không chỉ là đem đến sản phẩm tốt nhất và chất lượng dịch vụ cũng phải tốt nhất.

  • Kinh nghiệm: Với hơn 10 năm hoạt động, xưởng đã hợp tác cung cấp giải pháp đồng phục cho các cá nhân, tổ chức, nhiều doanh nghiệp lớn và các ngành công nghiệp khác nhau.

  • Giá cả: Giá sản phẩm cạnh tranh và thanh toán khi kiểm tra sản phẩm đạt yêu cầu.

  • Giao hàng: Xưởng có dịch vụ giao hàng toàn quốc.

Hãy liên hệ với xưởng để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bạn!

 

Đang xem: NHỮNG THÔNG TIN VỀ ÁO BẢO VỆ MAY SẴN TAY NGẮN MÀ BẠN CẦN BIẾT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng