NƠ PHỤC VỤ, MỘT PHỤ KIỆN TINH TẾ TẠO ẤN TƯỢNG CHO KHÁCH HÀNG

NƠ PHỤC VỤ, MỘT PHỤ KIỆN TINH TẾ TẠO ẤN TƯỢNG CHO KHÁCH HÀNG

Nơ đồng phục là một cách gọi ngắn gọn của nơ bướm đồng phục. Nơ bướm có xuất xứ từ châu Âu, là một dải ruy băng quấn quanh cổ, phần trước có một nút thắt và có cánh hai bên giống hình cánh bướm. Nơ có mục đích sử dụng gần giống với cà vạt, cũng làm tô điểm thêm cho vẻ đẹp của trang phục.

1. Nơ đồng phục 

Nơ đeo cổ trong đồng phục nhà hàng thường được thấy và sử dụng ở nhiều ngành dịch vụ, bao gồm cả nhà hàng và khách sạn. Đây là một phụ kiện thú vị, thường được đeo ở cổ áo sơ mi. Dưới đây là một số thông tin về nơ đeo cổ trong đồng phục:

  • Kiểu dáng: Nơ đeo cổ thường có kiểu dáng tương tự như nơ của nhân vật Conan. Nó được thắt sẵn và có dây đeo cổ áo cùng với móc khóa điều chỉnh ngắn và dài. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần đeo qua cổ áo sơ mi là xong.

  • Ứng dụng: Nơ đeo cổ thường xuất hiện trong bộ đồng phục của nhân viên nhà hàng, khách sạn và các ngành dịch vụ khác. Điều này giúp tạo ra vẻ chuyên nghiệp và ấn tượng cho nhân viên khi giao tiếp với khách hàng.

2. Lợi ích khi sử dụng nơ đồng phục

Việc sử dụng nơ đồng phục làm phụ kiện đi kèm mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Sau đây là một số lợi ích điển hình mang đến cho mỗi doanh nghiệp.

2.1 Nơ luôn đại diện cho nét thanh lịch, tao nhã

Nơ đồng phục văn phòng đã xuất hiện khá lâu trên thị trường may mặc. Khi kết hợp với các loại áo sơ mi hoặc áo gile thì những chiếc nơ vẫn toát lên vẻ trang trọng, lịch thiệp, lịch lãm và kín đáo cho người mặc. Hơn nữa, những chiếc nơ này được thiết kế gọn gàng hơn so với các mẫu cà vạt dài nên được nhiều người ưa chuộng.

2.2 Tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục công sở

Một lợi ích dễ thấy nhất mà nơ đồng phục mang lại là tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục công sở. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng nơ đồng phục làm phụ kiện kèm theo trong đồng phục cho nhân viên đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng, chẳng hạn như Bamboo Airway, Sacombank, Vietcombank… Mỗi doanh nghiệp sẽ sử dụng các mẫu mã và màu sắc khác nhau để khách hàng và đối tác dễ dàng nhận ra thương hiệu của mình.

2.3 Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Chúng ta không thể phủ nhận rằng là những chiếc nơ đồng phục sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Ấn tượng đầu tiên luôn để lại trong tâm trí khách hàng lâu hơn. Việc sử dụng những chiếc nơ làm điểm nhấn trong đồng phục sẽ giúp doanh nghiệp trông chuyên nghiệp và uy tín hơn.

3. Nơ đồng phục nữ và nơ đồng phục nam có khác nhau hay không?

  • Nơ đồng phục nữ:

    • Kiểu dáng: Nơ đồng phục nữ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, tạo điểm nhấn nổi bật cho áo sơ mi hoặc áo gile đồng phục nữ.

    • Tính tao nhã, trẻ trung: Những chiếc nơ đồng phục giúp tô điểm cho bộ đồng phục thêm phần tao nhã, trẻ trung. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, nó như tạo một điểm nhấn nổi bật cho áo sơ mi công sở, giúp bạn gái thêm duyên dáng, trẻ trung và thanh lịch hơn mỗi khi đến văn phòng hay gặp gỡ đối tác.

    • Lựa chọn: Các bạn nữ có thể lựa chọn nơ đồng phục phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

  • Nơ đồng phục nam:

    • Kiểu dáng: Nơ đồng phục nam thường có kiểu cánh bướm hoặc là kiểu caravat. Dù là kiểu nào, nó đem lại sự sang trọng, tinh tế và lịch lãm cho các quý ông.

    • Tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục công sở: Một lợi ích dễ thấy nhất mà nơ đồng phục mang lại là tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục công sở. Các doanh nghiệp thường sử dụng nơ đồng phục để khách hàng và đối tác dễ dàng nhận ra thương hiệu của mình.

    • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp: Sử dụng nơ đồng phục giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp hơn, để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng lâu hơn.

Việc chọn nơ đồng phục cho nam và nữ giống hay khác nhau tùy thuộc vào định hướng của chủ nhà hàng, doanh nghiệp. Có thể chọn giống nhau để đi đến một sự thống nhất chung, hoặc chọn khác nhau về kiểu dáng nhưng cùng màu sắc, họa tiết để tạo nên điểm nhấn và sự phù hợp cho phái mạnh và phái yếu, tăng thêm vẻ duyên dáng cho nhân viên nữ cũng như tăng thêm sự lịch lãm cho nhân viên nam.

4. Cách bảo quản nơ đồng phục đúng cách

  • Nên tháo nơ nhẹ nhàng và cẩn thận. Dù vội đến đâu cũng không nên kéo giật nơ thô bạo vì điều đó rất dễ khiến nơ hư hỏng

  • Nơ nên được để ở nơi khô thoáng và treo thẳng

  • Ưu tiên giặt khô cho các sản phẩm nơ. Các chất tẩy rửa trong bột giặt có thể khiến nơ bị phai màu

  • Không nên ủi nơ dù chúng có nhăn vì nhiệt độ bàn ủi rất dễ gây hư hỏng. Nếu cần thiết thì nên sử dụng bàn ủi hơi nước

  • Nên đựng trong các hộp đựng chuyên biệt khi có nhu cầu mang đi

5. Mua hàng ở đâu thì uy tín?

Tại Phú Hoàng Uniform, chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm may mặc đẹp và chất lượng. Với đội ngũ kỹ thuật, thợ may, nhà thiết kế tài năng và sáng tạo. Những bộ trang phục, phụ kiện từ vải được may tại đây luôn làm hài lòng khách hàng.

Hơn nữa, Phú Hoàng Uniform luôn tự tin là đơn vị dẫn đầu xu hướng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu mới nhất, ấn tượng nhất và hợp thời trang nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng và luôn hướng tới những giá trị mà khách hàng kỳ vọng.

Liên hệ đặt hàng ngay tại:

Địa chỉ: 39/5 Đặng Thùy Trâm, P13, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 0353.222.777

Gmail:  dongphucphuhoang@gmail.com

 

 

 


Đang xem: NƠ PHỤC VỤ, MỘT PHỤ KIỆN TINH TẾ TẠO ẤN TƯỢNG CHO KHÁCH HÀNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng