Đồng phục áo thun may sẵn: Sự Tiện Lợi và Phong Cách

Đồng phục áo thun may sẵn: Sự Tiện Lợi và Phong Cách

Hiện nay các công ty sản xuất áo thun đồng phục tại TPHCM rất nhiều, các bạn có nhu cầu đặt may áo thun sẽ rất rối rắm, không biết chọn đơn vị nào cho phù hợp. đọc qua bài này, ít nhiều các bạn cũng có cái nhìn và chọn lựa được công ty may áo thun đồng phục phù hợp. giờ chúng ta cùng tìm hiểu nhé. 

1. Áo thun đồng phục là gì?

Áo thun đồng phục là loại đồng phục được làm từ vải thun, có tính chất co giãn. áo thun đồng phục cotton có tính chất hút ẩm, thoáng mát, nên rất được mọi ưa chuộng. áo thun ra đời từ thế kỷ 9 ở Mỹ, cho những công nhân sử dụng làm việc trong công nghiệp. dần dần do tính tiện lợi của nó đã được lan truyền trong mọi thành phần giai cấp trong xã hội. Ngày nay nó đã được phổ biến trên khắp thế giới. Có thể nói áo thun đồng phục là loại đồng phục được ưa chuộng, được mặc thông dụng nhất trong các loại đồng phục.

 

Áo thun may sẵn không chỉ là một trang phục thông thường, mà còn là biểu tượng của sự tiện lợi và phong cách. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, áo thun may sẵn đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.

2. Những đặc điểm nổi bật của áo thun đồng phục

  • Đa dạng về size và màu sắc: 

Áo thun may sẵn đáp ứng các yêu cầu về size số, màu sắc, và thông báo về số lượng còn.

Xét về màu sắc, các mẫu đồng phục áo phông nam nữ sở hữu hơn 70 màu sắc trong bảng màu. Bạn có thể tha hồ lựa chọn gam màu cho sản phẩm từ trung tính đến sặc sỡ, từ pastel đến những tông màu nổi bật, cá tính. Chính bởi sự đa dạng về màu sắc mà áo phông rất được nhiều bạn trẻ yêu thích, giúp Item này trở thành một mẫu áo “quốc dân” trong lòng người dùng.

  • Chất liệu bền đẹp: 

Áo thun may sẵn thường được làm từ vải cotton, PE, polo, cá sấu, v.v. Chất liệu này đảm bảo tính co giãn, thoáng mát và bền đẹp.

Để có thể hoàn thành được một mẫu đồng phục áo phông nam nữ thì khâu đầu tiên chính là chọn chất liệu vải. Hiện tại, chất liệu vải may áo phông rất đa dạng và phong phú, bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình như vải thun cá sấu, thun trơn, thun lạnh, thun cá mè,… Đặc điểm chung của những loại vải này là dệt từ Cotton 00% hoặc pha thêm sợi PE. Tỷ lệ Cotton trong sợi vải càng nhiều thì khả năng thấm hút mồ hôi càng tốt, khi mặc lên sẽ không bị gò bó hoặc bứt rứt khó chịu. Ở một số tình phía bắc, áo thun còn được gọi là áo phông.

  • Thiết kế đơn giản, dễ phối cùng nhiều trang phục khác

Áo phông còn được gọi với cái tên là T-Shirt. Chữ T trong tên tiếng anh của mẫu áo này xuất phát từ kiểu dáng của áo thoạt nhìn có hình chữ T với phần thân hình chữ nhật đứng, hai bên cánh tay áo ngắn. Áo phông thường được may bằng vải thun Cotton 100% hoặc pha thêm sợi PE tổng hợp. Vì thế, áo có độ co giãn và đàn hồi tốt, thấm hút mồ hôi, mềm mịn.

Có thể nói rằng, chiếc áo phông là một mẫu áo dễ dàng thiết kế nhất. Trên bề mặt của áo, bạn có thể in hoặc thêu nhiều chi tiết, hình ảnh theo sở thích và nhu cầu của mình để giúp cho chiếc áo trở nên bắt mắt, thu hút hay phù hợp với mục đích sử dụng để đặt được kết quả tốt nhất.

 

3. Lợi ích của việc chọn áo thun may sẵn

Áo thun đồng phục may sẵn là loại áo thun được sản xuất và trữ kho sẵn với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Thay vì phải lên ý tưởng, thiết kế và may áo thun từ đầu, việc chọn áo thun đồng phục may sẵn giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn. Dưới đây là những lợi ích khi bạn đặt áo thun đồng phục may sẵn:

  • Nhanh chóng và tiết kiệm thời gian: Khi bạn đặt áo thun đồng phục may sẵn, bạn sẽ tiết kiệm được một lượng thời gian đáng kể. Công ty sản xuất đồng phục đã có sẵn các mẫu thiết kế áo thun đẹp và ấn tượng. Bạn chỉ cần chọn mẫu thiết kế mà bạn thích, công ty sẽ in theo yêu cầu và giao hàng cho bạn. Điều này giúp bạn tập trung vào các công việc quan trọng khác.

  • Tùy chỉnh theo yêu cầu: Bạn có thể tùy chỉnh hình in theo yêu cầu của mình. Áo thun may sẵn có nhiều kiểu dáng, từ cổ tròn đến cổ bẻ, từ màu sắc đến hình ảnh, logo, slogan phù hợp với công ty của bạn. Điều này tạo nên tính đặc sắc và tăng nhận diện thương hiệu.

  • Giá cả phải chăng: áo thun đồng phục may sẵn sẽ có giá cả vô cùng hợp lý vì không phải tốn thêm tiền thuê thiết kế riêng, nhưng bạn vẫn có thể làm cho nó độc đáo bằng việc yêu cầu in, thêu thêm logo của công ty bạn. Vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi, lại tiết kiệm chi phí.

 

Những mẫu áo thun may sẵn đa dạng và phù hợp cho nhiều ngành nghề khác nhau, như nhân viên văn phòng, nhân viên phục vụ, bảo vệ, công nhân, đồng phục cấp dưỡng, đồng phục y tế, và nhiều hơn nữa. Áo thun đồng phục may sẵn là một giải pháp tiện lợi và nhanh chóng dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, công ty cần gấp đồng phục trong thời gian gấp rút.

4. Mua áo thun may sẵn ở đâu

Đến với Phú Hoàng Uniform, quý khách hàng sẽ có vô vàn lựa chọn với đa dạng mẫu mã và màu sắc sắc mong muốn. Ngoài những mẫu may sẵn cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, chúng tôi nhận thiết kế riêng theo mong muốn của khách hàng, giúp cho thương hiệu của bạn dễ dàng nổi bật và tạo nên những điểm nhấn độc đáo riêng.

Chuyên may đồng phục tự tin với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, hợp tác cung cấp giải pháp đồng phục cho những nhà hàng, khách sạn, thẩm mỹ viện, các công ty, xí nghiệp lớn. Chúng tôi liên tục cập nhật những phong cách, những xu hướng đồng phục mới nhất, hiện đại nhất, cả trong lẫn ngoài nước.

Ngoài ra, giá sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường, chỉ thanh toán khi kiểm tra sản phẩm đạt yêu cầu, Giao hàng toàn quốc, làm vui lòng khách đến, hài lòng khách đi. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn.

 

Đang xem: Đồng phục áo thun may sẵn: Sự Tiện Lợi và Phong Cách

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng