Nơ đồng phục may sẵn tiện lợi như thế nào?

Nơ đồng phục may sẵn tiện lợi như thế nào?

Ngày nay, việc mua đồng phục, nơ, phụ kiện may sẵn rất phổ biến và nhanh chóng. Có rất nhiều loại nơ đồng phục, mẫu mã, màu sắc đa dạng để mọi người lựa chọn. Vậy hãy theo dõi bài viết này để xem những lợi ích khi mua nơ đồng phục may sẵn nhé.

1. Nơ đồng phục may sẵn

Hiện nay, nơ đồng phục may sẵn đang trở thành xu hướng bởi nó mang đến sự tiện lợi và phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nơ phục vụ là một phần không thể thiếu, nhất là những nhà hàng, khách sạn. Nó là phương thức phổ biến để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và tạo được sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

2. Nơ đồng phục thường được sử dụng trong trường hợp nào?

2.1 Nơ đồng phục của nhà hàng, khách sạn.

Đồng phục nhà hàng, khách sạn thường đi kèm nơ trên cổ, vừa tạo điểm nhấn cho đồng phục, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng của nhà hàng đó. Nơ đồng phục cho nhà hàng thường được thiết kế để phù hợp với phong cách và không gian của nhà hàng, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

 

Tuy nhiên, hiện nay, rất nhiều nơi đã ứng dụng nơ vào đồng phục của họ để tăng tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp.

2.2 Nơ đồng phục công sở

Đối với mỗi bộ đồng phục, điểm nhấn bắt mắt luôn được quan tâm hàng đầu và thể hiện rõ nét sự chuyên nghiệp từ hình thức. Bên cạnh thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, một vài phụ kiện đi kèm sẽ giúp trang phục của bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Một số ngành nhà nước, sự xuất hiện của những chiếc cravat tối màu, tinh tế và đầy thanh lịch góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Còn với các ngành nghề khác, quy định về đồng phục thoải mái hơn sẽ giúp nhà thiết kế sáng tạo nên nhiều điểm nhấn ấn tượng, chẳng hạn như nơ nhiều màu, mũ, thắt lưng,…

 

Điều quan trọng nhất trong chọn nơ đồng phục công sở là phải đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ và tôn lên sáng tạo của toàn bộ trang phục. Theo đó, màu sắc hài hòa, kích thước vừa đủ và điểm cộng là phải thể hiện rõ nét đặc trưng công việc hoặc từng địa chỉ cụ thể. Chính vì thế, đối với đồng phục công sở có màu sắc bắt mắt, ấn tượng thì nơ đi kèm không được quá tối màu hoặc lòe loẹt. Điều này rất dễ gây cảm giác khó chịu, bức bối và mất cân bằng thị giác.

3. Một số cách thắt nơ độc đáo mà bạn có thể tham khảo

– Kiểu cà vạt lớn: Trước tiên, bạn gập dọc chiếc khăn vuông, vòng khăn quanh cổ sao cho một bên dài hơn bên còn lại tầm 5cm. Tiếp đến, vắt chéo hai đuôi khăn và thắt nút theo kiểu cà vạt là có thể hoàn thành một kiểu nơ đồng phục công sở tuyệt đẹp rồi đấy.

– Kiểu thắt nơ điệu đà, nữ tính: Nếu bạn là người yêu thích sự mềm mại, tinh tế và đầy bắt mắt thì hãy lưu ý cách thắt nơ này nhé! Với một chiếc khăn vuông, bạn gập nó theo hình tam giác (số nếp tùy theo độ rộng của khăn) và quấn vào quanh cổ 2 vòng. Đồng thời, để đuôi nheo hướng ra phía trước và buộc đuôi nơ sao cho sáng tạo nhất.

 

– Kiểu cánh bướm: Kiểu này có phần sáng tạo và phù hợp cho những bộ trang phục có thiết kế đơn giản, sang trọng. Trước tiên, tùy theo độ rộng của từng chiếc khăn mà bạn gấp chúng thành các nếp tương ứng, đặt khăn lên cổ, hai đuôi khăn lệch nhau 2/3 ở phía trước. Sau đó buộc hai phần đuôi đấy chồng lên nhau, lấy phần đuôi dài hơn gấp lại rồi dùng phần khăn ngắn hơn vòng qua phần khăn vừa được gấp lại. Thắt thật chặt và tạo độ phồng theo ý muốn để có được kết quả bắt mắt và đầy ấn tượng nhé!

4. Lợi ích khi mua nơ đồng phục may sẵn tại Phú Hoàng Uniform.

Luôn đặt quyền lợi và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phú Hoàng Uniform chưa từng khiến các đối tác trước đây của chúng tôi phải thất vọng. Và bạn cũng không ngoại lệ.

Phú Hoàng Uniform có nhân viên design chuyên nghiệp phụ trách lên ý tưởng thiết kế. Chúng tôi hỗ trợ thiết kế miễn phí cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng. 

– Sử dụng đúng mẫu vải mà khách hàng đã chọn, cam kết đúng màu, đúng mẫu, đủ thành phần chức năng. Phụ kiện được sử dụng cũng là loại tốt để đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm.

– Nếu bạn muốn, Phú Hoàng Uniform có thể thực hiện sản phẩm mẫu nếu bạn cần trước khi quyết định sản xuất hàng loạt với số lượng lớn.

– Đường may chắc chắn với đội ngũ thợ tay nghề cao. Như đã đề cập đến ở trên, chúng tôi sẵn sàng sửa chữa các lỗi phát sinh do thiết kế hoặc sản xuất nếu có.

– Công nghệ in/ thêu hiện đại tạo nên những mẫu sản phẩm sắc nét, tinh tế, không bong tróc và kém thẩm mỹ.

– Quan trọng nhất là chi phí tận xưởng, giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí. Mọi vấn đề về chi phí sẽ được minh bạch ngay từ đầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Phú Hoàng Uniform, hoặc thông qua thông tin bên dưới đây để được tư vấn tận tình.
Liên hệ đặt hàng ngay tại:
Địa chỉ: 39/5 Đặng Thùy Trâm, P13, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Hotline: 0353.222.777
Gmail:  dongphucphuhoang@gmail.com

 

 

 

Đang xem: Nơ đồng phục may sẵn tiện lợi như thế nào?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng