3 TIÊU CHÍ CHỌN TẠP DỀ ĐẸP Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

3 TIÊU CHÍ CHỌN TẠP DỀ ĐẸP Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH


      Tạp dề là vật dụng không thể thiếu của những đầu bếp hay nhân viên phục vụ nhà hàng, quán ăn, quán cafe. Không chỉ giúp tránh dầu mỡ, vết bẩn,…mà những chiếc tạp dề còn thể hiện sự chuyên nghiệp, duyên dáng, lịch sự. Ngày nay với nhu cầu cao nên cũng có nhiều cơ sở sản xuất đồng phục tạp dề. Nhiều khách hàng không biết nên mua tạp dề ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh để có mẫu đẹp, tốt và giá rẻ. Hãy đọc bài viết sau đây để tìm câu trả lời các bạn nhé!

1. Lơi ích của tạp dề
        Tạp dề là vật dụng có rất nhiều công dụng khác nhau:
           - Với các đầu bếp, nhân viên nhà hàng, quán cà phê… chiếc tạp dề giúp họ tránh khỏi dầu mỡ, nước hoặc các vết bẩn trong quá trình chế biến thức ăn. Đảm bảo trang phục bên trong luôn được khô ráo sạch sẽ và an toàn cho cơ thể. Thiết kế tạp dề thường có túi phía trước giúp nhân viên đựng các vật dụng cần thiết khi làm việc rất tiện lợi.
           - Với các ngành làm nail, làm tóc, chiếc tạp dề giúp họ tránh bị ướt, thuốc nhuộm, tóc bám vào người. Đồng thời tạp dề được thiết kế có nhiều túi phía trước có nhiều công năng để đựng dụng cụ làm tóc như kéo,lược, kẹp…
           - Với một số ngành công nghiệp, chiếc tạp dề chống hóa chất giúp bảo vệ cho họ tránh khỏi  các chất độc hại.
Ngày nay tạp dề không còn chỉ là vật che chắn bụi bẩn mà còn được xem như một  bộ đồng phục của người đầu bếp, nhân viên phục vụ của mỗi nhà hàng. Chiếc tạp dề đẹp, vừa vặn sẽ giúp công việc của bạn thêm nhẹ nhàng, tiện dụng đồng thời bạn sẽ luôn gọn gàng, tươm tất. Đẳng cấp chuyên nghiệp của nhà hàng được thể hiện ngay trên chính bộ đồng phục của họ.
 
Có nhiều địa chỉ bán tạp dề đẹp thàng phố Hồ Chí Minh nhưng để tìm được nơi bán làm tốt, đẹp mà giá lại rẻ thì đòi hỏi bạn phải lựa chọn thật kĩ càng. Mua tạp dề theo đúng mong muốn vừa tiết kiệm lại tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Vậy may đồng phục tạp dề ở đâu?

Tạp dề đồng phục quán cà phê màu cam chất lượng

2. Địa chỉ may tạp dề đẹp
        Hiện nay có rất nhiều mẫu tạp dề với chất liệu, thiết kế khác nhau, Nhiều mẫu theo phong cách truyền thống, có mẫu theo phong cách Hàn Quốc. Chất liệu của tạp dề được sử dụng với nhiều loại bằng vải kaki, hoặc vải dù 1 lớp, vải dù 2 lớp chống thấm nước, vải jean…; giá cả cũng rất khác nhau. Các cơ sở làm áo đồng phục rất nhiều nhưng không phải địa chỉ nào cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty may Đồng Phục Phú Hoàng được đánh giá là một địa chỉ cung cấp tạp dề giá rẻ, chất lượng cao.
Hiện tại rất nhiều thương hiệu cafe hay chuỗi trà sữa lớn ở Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước chọn công ty Đồng Phục Phú Hoàng để làm đối tác cung cấp đồng phục như: hệ thống trà sữa The Alley, DingTea, Royaltea, trà sữa Chin ở Cần Thơ, TocoToco.

Tạp dề quá trà sữa của công ty may Đồng Phục Xanh

Đồng Phục Phú Hoàng đã chinh phục hàng nghìn khách hàng gần xa bằng chính những mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng, chất liệu vải dày dặn, đẹp và mức giá rẻ nhất miền Nam. Đến với công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kỹ năng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn hài long.

3. Một số mẫu tạp dề đẹp
      Hiện nay trên thị trường phổ biến 3 mẫu tạp dề chủ yếu là: tạp dề yếm, tạp dề nửa thân dạng ngắn và tạp dề nửa thân dạng dài. Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại tạp dề phù hợp.

 Tạp dề yếm cho đầu bếp, pha chế 


Tạp dề ngắn có túi phía trước

 

Tạp dề nửa thân dạng dài cho nhân viên phục vụ

Trên đây là một số mẫu tạp dề quán cafe, tạp dề nhà hàng…của chúng tôi. Bạn có thể lên website của công ty để chọn thêm mẫu tạp dề sau đó liên hệ với các cơ sở để đặt hàng. 

Phú Hoàng cung cấp đa dạng và phong phú các sản phẩm: đồng phục lễ tân, đồng phục nhân viên phục vụ, đồng phục bếp, đồng phục công sở, đồng phục bệnh viện, đồng phục học sinh... và rất nhiều dòng sản phẩm đồng phục khác. Đến với công ty chúng tôi bạn có thể yên tâm về mọi mặt, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất trên thị trường.

Nếu có nhu cầu may áo bếp hay bất cứ dòng sản phẩm nào của bên công ty Phú Hoàng chúng tôi xin quý khách vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0908 149 946 hoặc tới trực tiếp địa chỉ của công ty tại: 39/5 Đặng Thùy Trâm ( Đường Trục cũ), P13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Bạn có thể yên tâm và hài lòng khi đến với công ty Phú Hoàng chúng tôi. Phú Hoàng sẽ luôn hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

Đang xem: 3 TIÊU CHÍ CHỌN TẠP DỀ ĐẸP Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng