MAY ÁO ĐỒNG PHỤC BẾP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH GIÁ RẺ

MAY ÁO ĐỒNG PHỤC BẾP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH GIÁ RẺ


       Đối với nhà hàng, khách sạn thì bếp là một trong những bộ phận quan trọng quyết định đến sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Vì thế, việc may áo đồng phục bếp được xem là việc thiết yếu mà các chủ nhà hàng, khách sạn cần quan tâm đầu tiên khi kinh doanh. Vậy bạn đã lựa chọn được nơi uy tín may áo đồng phục bếp Thành phố Hồ Chí Minh chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn có được những tiêu chí lựa chọn phù hợp nhé!

1. Lựa chọn thiết kế và chất liệu phù hợp

  • Màu sắc: 

Thông thường, các nhà hàng bếp Á- Âu sẽ chọn trang phục bếp màu trắng truyền thống, biểu đạt cho sự sạch sẽ và an toàn vệ sinh ngay từ trong khâu chế biến. Hoặc trong bếp Hoa, các nhà hàng thường lựa chọn áo cho đầu bếp màu đen và đỏ ngoài ý nghĩa tượng trưng cho sự thành công thì các vết bẩn trên nền đen sẽ khó thấy hơn. Ngoài ra, khi nhân viên khoác lên mình bộ đồng phục bếp sẽ luôn nhắc nhở họ về trách nhiệm giữ vệ sinh và tạo lòng tự hào về nghề nghiệp. Thế nhưng, hiện nay, áo đồng phục bếp không chỉ có màu trắng, nhiều doanh nghiệp muốn tạo nên hình ảnh thương hiệu mới đã có sự phá cách với những màu như đen, đỏ, nâu,…
  • Thiết kế: 

Ngoài ra, từng chi tiết nhỏ trong thiết kế của áo đồng phục bếp đều mang ý nghĩa riêng.
Áo đồng phục đầu bếp thường được thiết kế có phần tay áo dài để bảo vệ cánh tay người mặc khỏi bị bỏng do lửa hoặc dầu ăn, nước sôi. Khi không tiếp xúc với lửa, các đầu bếp có thể xoắn phần tay áo lên nếu cảm thấy nóng.

Áo bếp màu trắng sẽ tạo cảm giác sạch sẽ, an toàn vệ sinh

Phần nút trên áo cũng được được thiết kế đặc biệt mà có lẽ chỉ dành riêng cho những đầu bếp mà không phải ai cũng nhận ra. Áo có 2 hàng nút hai bên để người mặc có thể đảo ngược vạt áo trong ra ngoài khi vạt áo ngoài bị vấy bẩn thức ăn trong quá trình làm việc. Ngoài ra, thay vì may nút áo bằng kim loại hoặc nhựa như các trang phục thông thường khác, nút dùng cho áo đầu bếp thường là loại bằng vải. Điều này để giảm thiểu khả năng bị nứt và vỡ nút, cũng giúp các đầu bếp dễ dàng cởi ra hơn trong những trường hợp không may áo tiếp xúc với dầu nóng hoặc bị cháy.
  • Chất liệu:

Và điều quan trọng khi bạn lựa chọn may áo đồng phục bếp Thành phố Hồ Chí Minh là chất liệu. Bởi tính chất công việc phải luôn vận động linh hoạt và tiếp xúc với môi trường nóng thường xuyên, đòi hỏi áo đồng phục cần có sự thoải mái và đủ dày để tránh nóng cho người đầu bếp.

Chất vải cotton được lựa chọn để may áo bếp

Chất vải 100% cotton là loại mà bạn nên lựa chọn sử dụng khi may áo bếp. Với đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn cao rất phù hợp với môi trường làm việc của người đầu bếp. Ngoài ra, một số loại chất liệu bạn có thể tham khảo thêm như kaki, kate 100% cũng rất dễ giặt ủi và thấm hút mồ hôi tốt

2. Có số lượng tương đối chính xác khi may áo đồng phục

Sau khi lên thiết kế và lựa chọn được chất liệu phù hợp, bạn cần ước lượng số lượng may đồng phục dùng cho đợt đầu, và những đợt sau cho nhân viên mới hoặc nếu có dự định mở rộng thêm chi nhánh khác sau này.
Vì nếu bạn đặt may quá nhiều để lâu sẽ chôn vốn doanh nghiệp, ngược lại, nếu bạn đặt số lượng ít hơn thực tế, thì sẽ phải tốn công và chi phí in nhiều lần. Bởi giá khi đặt may phụ thuộc rất lớn vào số lượng áo. Số lượng càng nhiều, chi phí may cho 1 áo sẽ càng rẻ hơn đấy!

3. Chọn nơi may áo đồng phục bếp TpHCM chuyên nghiệp

Nếu bạn lần đầu may áo bếp thì việc chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy không phải chuyện dễ, tuy nhiên, nếu dựa vào các tiêu chí sau, bạn có thể dễ dàng tìm  cho mình một nơi uy tín để may áo đồng phục bếp Thành phố Hồ Chí Minh.

4. Công ty có tên tuổi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ áo đồng phục bếp. Mỗi doanh nghiệp sẽ có thương hiệu, số năm hoạt động khác nhau, và những yếu tố này một phần cũng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm họ cung cấp. Bạn có thể thông qua số năm kinh nghiệm, cách tư vấn và làm việc của họ để đánh giá mức độ uy tín.

5. Chế độ bảo hành dài hạn

Các công ty may đồng phục chuyên nghiệp thường có chế độ bảo hành cho mỗi sản phẩm họ làm ra. Trước khi đặt may dù nhiều hay ít, bạn nhất định phải xem xét đến việc này, đặc biệt là việc áo nhận được bị lỗi, ra màu hoặc không đúng như cam kết về chất lượng sẽ xử lý ra. Ngoài ra, thời gian sửa chữa sản phẩm nếu có sai sót phát sinh là bao lâu, tránh trường hợp có đơn vị không chịu trách nhiệm cho sản phẩm lỗi sau khi khách hàng đã thanh toán toàn bộ tiền hàng.

 Nên lựa chọn những doanh nghiệp có thương hiệu

6. Có sản phẩm may mẫu miễn phí

Khi làm việc với đơn vị may đồng phục bếp nào đó, bạn nên xem xét sản phẩm may mẫu có đúng với thiết kế ban đầu hay không, đường chỉ may chắc chắn không, chất vải ra sao, logo họa tiết in thế nào. Nếu có sự sai lệch, bạn nên đề nghị cơ sở may sửa chữa kịp thời cho đến khi thực sự hài lòng về sản phẩm. Sau đó, mới tiến hành may đồng loạt số lượng lớn, như vậy sẽ an tâm hơn.
Đồng phục áo bếp sẽ góp phần không nhỏ tạo nên sự chuyên nghiệp cho nhà hàng, khách sạn của bạn. Hy vọng với những chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi uy tín để gửi gắm niềm tin và công ty Đồng phục Phú Hoàng chuyên may áo đồng phục bếp Thành phố Hồ Chí Minh tự tin là nơi mang đến sự phục vụ cũng như những sản phẩm may mặc chất lượng nhất.
 
Phú Hoàng cung cấp đa dạng và phong phú các sản phẩm: đồng phục lễ tân, đồng phục nhân viên phục vụ, đồng phục bếp, đồng phục công sở, đồng phục bệnh viện, đồng phục học sinh... và rất nhiều dòng sản phẩm đồng phục khác. Đến với công ty chúng tôi bạn có thể yên tâm về mọi mặt, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất trên thị trường.

Nếu có nhu cầu may áo bếp hay bất cứ dòng sản phẩm nào của bên công ty Phú Hoàng chúng tôi xin quý khách vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0908 149 946 hoặc tới trực tiếp địa chỉ của công ty tại: 39/5 Đặng Thùy Trâm ( Đường Trục cũ), P13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Bạn có thể yên tâm và hài lòng khi đến với công ty Phú Hoàng chúng tôi. Phú Hoàng sẽ luôn hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

 
 
 
 
 

Đang xem: MAY ÁO ĐỒNG PHỤC BẾP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH GIÁ RẺ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng