XU HƯỚNG MAY ĐỒNG PHỤC PHỤC VỤ SANG TRỌNG MỚI NHẤT HIỆN NAY

XU HƯỚNG MAY ĐỒNG PHỤC PHỤC VỤ SANG TRỌNG MỚI NHẤT HIỆN NAY
 
 
      Ngày nay, để tạo sự chuyên nghiệp, để lại ấn tượng tốt cho khách hàng. Nhà hàng, quán ăn , khách sạn hay các ngành dịch vụ đều đặt và thiết kế may riêng
đồng phục phục vụ cho nhân viên phục vụ. Đầu tư trang phục cho nhân viên chính là một trong những phương thức để gây dựng hình ảnh riêng biệt cho từng đơn vị kinh doanh.
 

1. Các loại đồng phục phục vụ hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại mẫu áo phục vụ đa dạng mà các ngành dịch vụ như nhà hàng,quán ăn, quán cafe, khách sạn, ... lựa chọn cho bộ phận phục vụ. Trong đó có 2 loại chính được nhiều người ưa chuộng là đồng phục dạng áo thun và đồng phục dạng áo sơ mi.

2. Đồng phục phục vụ dạng áo sơ mi

Với đồng phục áo sơ mi, thì đa phần sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho những nhà hàng, khách sạn sang trọng, khu resort nghỉ dưỡng. Tại đây phong cách ăn mặc và phục vụ cần sự chuyên nghiệp và chỉn chu. Áo phục vụ với thiết kế sơ mi sẽ mang lại cảm giác trang trọng, lịch sự. Đây cũng là điểm nổi bật lớn nhất của dạng áo đồng phục này. Với thiết kế cầu kỳ và sang trọng, đồng phục áo sơ mi là sự lựa chọn của nhiều công ty với mong muốn đầu tư mạnh vào hình ảnh thương hiệu của mình. Sự đa dạng về chất liệu với các loại vải như: Kate Mỹ, Kate Nhật, Lon Nhật … cũng tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi may đồng phục sơ mi. Tuy nhiên, đồng phục phục vụ áo sơ mi thường có giá thành cao, song đổi lại nếu sử dụng nguyên liệu vải chất lượng thì thấm hút môi rất tốt.

Đồng phục phục vụ áo sơ mi

3. Đồng phục phục vụ áo thun

Áo thun là một sản phẩm đồng phục khá phổ biến hiện nay, chiếm phần lớn các sản phẩm đồng phục cho bộ phận phục vụ tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn,.. Những ngành dịch vụ này thường lựa chọn áo thun do đặc điểm thoáng mát, thấm mồ hôi, co giãn thoải mái, giá thành hợp lý, đa dạng về màu sắc, phù hợp in hoặc thêu logo lên áo.
Khi đặt may với số lượng lớn áo thun, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu cao. In thêu sắc nét, không phai màu phù hợp với tính chất công việc của bộ phận phục vụ. Với 
đồng phục phục vụ theo thiết kế áo thun luôn nhận được sự yêu thích từ các nhân viên ngành phục vụ. Áo thun thông thường được lựa chọn là đồng phục tại các nhà hàng, quán ăn vừa và nhỏ.
Nếu so sánh thì có lẽ áo thun có nhiều ưu điểm hơn so với áo sơ mi. Áo thun hiện nay đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi nó mang hiệu quả cao trong việc sử dụng, dễ tìm kiếm và nhiều màu sắc đa dạng.

Đồng phục phục vụ áo thun

4. Tầm quan trọng của đồng phục phục vụ

Không thể phủ nhận những bộ đồng phục luôn giúp cho doanh nghiệp khẳng định được sự chuyên nghiệp. Đồng thời cũng giúp đảm bảo tính công bằng và tạo nên tinh thần đoàn kết cho những nhân viên trong một tập thể. Việc mặc lên mình bộ đồng phục giúp nhân viên tự hào hơn khi đang được làm việc trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, từ đó họ thấy được sự gắn kết giữa lợi ích của bản thân với nhà hàng mà làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình hơn.

Đồng phục phục vụ cho nhân viên

Đặc biệt, trong ngành dịch vụ, những bộ đồng phục cho nhân viên phục vụ sẽ giúp tăng tính chuyên nghiệp và dễ dàng quản lý nhân viên cũng như quảng bá thương hiệu hiệu quả hơn. Đồng thời, chúng giúp tạo niềm tin cho khách hàng và tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.
Những bộ đồng phục
đồng phục phục vụ sẽ tạo nên phong cách riêng cho doanh nghiệp của mình. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể giữ chân những khách hàng cũ, thu hút thêm những khách hàng mới bằng những ấn tượng tốt. Nhiều khách hàng quay lại với doanh nghiệp của bạn chỉ bởi những ấn tượng rất nhỏ với phong cách phục vụ hay cách ăn mặc của đội ngũ nhân viên.

5. Nên chọn áo phục vụ đặt may hay may sẵn?

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lựa chọn đồng phục may sẵn để tiết kiệm thời gian và chi phí. Song, bạn sẽ không thể có được những mẫu áo phục vụ theo như thiết kế mà bạn mong muốn. Ngược lại, nếu đặt may đồng phục phục vụ thì bạn sẽ có thể đặt may theo mẫu thiết kế bạn mong muốn mặc dù sẽ tốn thời gian để may hơn.
Nhiều nhà hàng hay khách sạn, ngoài việc may đồng phục phục vụ cho nhân viên, họ còn may cả tạp đề hay nón đồng phục để tăng thêm tính chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên và làm nổi bật lên tính đặc trưng của ngành nghề.

Đồng phục phục vụ cho nhân viên

Khi đặt may đồng phục, bạn cần lưu ý một vài vấn đề để có thể tạo nên thương hiệu cho doanh nghiệp từ chính những bộ đồng phục ấy.
  • May đồng phục theo phong cách doanh nghiệp của bạn
  • Cách thiết kế và màu sắc cần làm nổi bật lên lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp
  • Thể hiện sự trang trọng, lịch sự hướng tới đối tượng mà bạn sẽ phục vụ
  • Làm nổi bật được mục đích của bộ đồng phục
  • Tạo điểm nhấn khiến khách hàng chú ý

6. Nên may đồng phục phục vụ ở đâu?

Để có được những bộ đồng phục đẹp và thể hiện đúng theo thiết kế bạn mong muốn, bạn nên chọn những công ty may mặc để đặt may đồng phục phục vụ cho nhân viên. Bởi ở công ty may đồng phục có hệ thống xưởng may, in thêu với hệ thống máy móc chuyên nghiệp và đem tới cho bạn mức giá ưu đãi nhất.
Ngoài ra, khi may đồng phục tại các công ty, bạn cũng sẽ được tư vấn thiết kế trước khi chọn mẫu giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.
Đồng phục Phú Hoàng tự hào là một công ty may đồng phục cung cấp cho khách hàng những bộ đồng phục chất lượng nhất. Với lợi thế xưởng may - in thêu riêng cùng với nguồn nguyên liệu nhập tận gốc và đội ngũ nhân viên công nhân tay nghề lâu năm sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng qua  từng mũi kim đường chỉ trên sản phẩm.


Phú Hoàng cung cấp đa dạng và phong phú các sản phẩm: đồng phục lễ tân, đồng phục nhân viên phục vụ, đồng phục bếp, đồng phục công sở, đồng phục bệnh viện, đồng phục học sinh... và rất nhiều dòng sản phẩm đồng phục khác. Đến với công ty chúng tôi bạn có thể yên tâm về mọi mặt, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất trên thị trường.

Nếu có nhu cầu may áo bếp hay bất cứ dòng sản phẩm nào của bên công ty Phú Hoàng chúng tôi xin quý khách vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0908 149 946 hoặc tới trực tiếp địa chỉ của công ty tại: 39/5 Đặng Thùy Trâm ( Đường Trục cũ), P13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Bạn có thể yên tâm và hài lòng khi đến với công ty Phú Hoàng chúng tôi. Phú Hoàng sẽ luôn hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

Đang xem: XU HƯỚNG MAY ĐỒNG PHỤC PHỤC VỤ SANG TRỌNG MỚI NHẤT HIỆN NAY

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng